0 0
0
No products in the cart.

Nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng và giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo tại hệ thống xe điện - xe máy 50cc Rollo. Chúng tôi sẽ hỗ trợ đổi trả xe cho khách hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày giao xe.

1. Những trường hợp được đổi trả

Tất cả sản phẩm sẽ được đổi mới miễn phí trong 3 ngày khi đáp ứng một trong các điều kiện sau đây:

- Hàng bị lỗi do nhà sản xuất và không hoạt động được.

- Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển giao hàng.

- Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt.

- Hàng giao bị thiếu linh kiện.

2. Những trường hợp không được đổi trả

- Khách hàng muốn thay đổi mẫu mã mà không thông báo trước.

- Sản phẩm đã xuất hóa đơn GTGT, phiếu xuất xưởng.

- Sản phẩm bị lỗi do khách hàng vận hành không đúng hướng dẫn.

3. Điều kiện đổi trả

- Thời gian đổi hàng miễn phí không quá 3 ngày kể từ khi khách hàng nhận hàng.

- Sản phẩm phải còn nguyên tem mác, không bị trầy xước, móp méo. Nếu sản phẩm bị trầy vỡ, móp méo, hỏng thì khách hàng phải thanh toán chi phí để mua linh kiện thay thế. Chúng tôi có quyền từ chối đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi hình thức quá nhiều.

- Sản phẩm phải còn đầy đủ các chứng từ kèm theo như biên nhận, hóa đơn giá trị gia tăng, phiếu đăng kiểm chất lượng, sổ bảo hành, quà tặng …

Lưu ý: Tuy nhiên đối với một số sản phẩm chúng tôi sẽ không áp dụng những điều kiện đổi trả giống như trên. Trong quá trình tư vấn bán hàng, chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể về thời hạn cũng như hình thức đổi trả cho từng sản phẩm cụ thể.

4. Hình thức đổi trả

  • Trong 3 ngày sau mua, Rollo cam kết đổi mới miễn phí sản phẩm cho khách hàng nếu sản phẩm đáp ứng các điều kiện ở trên. Nếu khách hàng muốn đổi xe mới có giá trị thấp hơn xe của quý khách thì Công ty sẽ trả lại phần chênh lệch giữa 2 xe; còn nếu giá trị xe mới cao hơn thì khách hàng thanh toán phần chênh lệch cho Công ty. 

  • Trong trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, chúng tôi cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán thông qua các hình thức như: Tiền mặt tại công ty hoặc chuyển khoản cho khách hàng.

  • Quá thời gian 3 ngày tính từ thời điểm bàn giao xe mà khách hàng muốn đổi trả xe, vui lòng liên hệ trực tiếp với Rollo để được hỗ trợ thông tin về chi phí đổi trả.

5. Quy trình đổi trả

  • Quý khách có thể đến các chi nhánh của Rollo để đổi hàng

  • Khách liên hệ trực tiếp đến Hotline để được đổi trả

  • Mọi thủ tục sẽ diễn ra nhanh chóng và không làm mất nhiều thời gian của khách hàng.

Khi bạn đã mua hàng của Rollo, chúng tôi sẽ có trách nhiệm với từng chiếc xe bán ra của mình. Quý khách hoàn toàn yên tâm về chính sách và chất lượng sản phẩm của chúng tôi.