0 0
0
No products in the cart.

 

1-1

Công ty TNHH Rollo Việt Nam với tầm nhìn chiến lược được vạch ra một cách cụ thể, chi tiết đã và đang phấn đấu để trở thành nhà nhập khẩu – phân phối xe đạp uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Bên cạnh đó, hiện nay công ty cũng đang là Đại lý ủy quyền của các hãng xe điện, nhập khẩu và xe máy liên doanh từ các thương hiệu nổi tiếng với chất lượng cao được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Công ty thông báo tuyển dụng các vị trí sau:

1.NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG
Mô tả công việc:

-Tìm hiểu, phân tích và nghiên cứu thị trường 
-Lập kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng thương hiệu và doanh số công ty đề ra 
-Tìm kiếm, khai thác khách hàng mới. Gặp gỡ trao đổi với khách hàng. Tư vấn và giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Công ty
-Duy trì, phát triển và chăm sóc các khách hàng cũ
-Phối hợp với bộ phận marketing, bộ phận kinh doanh để lập kế hoạch phát triển thị trường.
-Ghi nhận và giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm, hàng hóa
-Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu: 
-Có kinh nghiệm về phát triển thị trường
-Trình độ: từ Cao đẳng trở lên
-Có khả năng giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng
-Có khả năng phân tích, đánh giá thị trường
-Có kỹ năng lập, tổ chức và thực hiện kế hoạch
-Tuân thủ các quy định, quy trình, nguyên tắc làm việc của công ty
-Có ý thức trách nhiệm cao trong công việc
Thu nhập và quyền lợi: 
-Thu nhập: từ 7-12 triệu/tháng
-Thời gian làm việc: từ 08h00-17h30, nghỉ 4 ngày/tháng 
-Địa điểm làm việc: 102 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
-Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở
-Được đào tạo kiến thức về sản phẩm, thị trường, marketing
-Chế độ đãi ngộ, khen thưởng theo kết quả kinh doanh
-Chế độ nghỉ phép, du lịch hàng năm

2.THỦ KHO
Mô tả công việc:

-Thực hiện việc nhập và xuất hàng theo đúng quy trình
-Lập, theo dõi và kiểm tra các chứng từ nhập xuất hàng
-Theo dõi số liệu xuất nhập tồn hàng hóa hàng ngày
-Kiểm kê hàng hóa định kỳ
-Lập sơ đồ kho và cập nhật sơ đồ kho khi có phát sinh hàng hóa
-Theo dõi định mức tồn kho, đề xuất nhập hàng hóa
-Sắp xếp hàng hóa trong kho đúng quy chuẩn, chủng loại, và số lượng 
-Cập nhật kịp thời, đầy đủ, chính xác các số liệu phát sinh trên phần mềm kế toán
-Báo cáo tổng hợp kho, xuất nhập tồn theo yêu cầu 
-Quản lý và lưu trữ chứng từ, sổ sách một cách khoa học để phục vụ cho công tác quản lý, kiểm tra, khi có yêu cầu
Yêu cầu: 
-Trình độ từ Trung cấp trở lên
-Thái độ cởi mở, chia sẻ, cầu tiến ham học hỏi
-Làm việc cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác và trung thực
-Thành thạo Word, Excel
-Tuân thủ các quy định, quy trình, nguyên tắc làm việc của công ty
-Có ý thức trách nhiệm cao trong công việc
-Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
Thu nhập và quyền lợi: 
-Thu nhập: từ 6-9 triệu/tháng
-Thời gian làm việc: từ 8h00-17h30, nghỉ 2 ngày/tháng
-Địa điểm làm việc: 102 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
-Môi trường làm việc thân thiện
-Chế độ đãi ngộ, khen thưởng theo kết quả kinh doanh
-Chế độ nghỉ phép, du lịch hàng năm

3.THỢ KĨ THUẬT XE ĐIỆN
Mô tả công việc:

-Thực hiện toàn bộ hoạt động lắp ráp, bảo dưỡng, bảo hành và sửa chữa xe điện
-Lau dọn xe bày bán tại cửa hàng, yêu cầu vệ sinh xe và cửa hàng luôn sạch sẽ gọn gàng
-Giao nhận sản phẩm, cứu hộ tại nhà và tư vấn sử dụng cho khách hàng khi có yêu cầu
-Chịu trách nhiệm và bảo đảm với khách hàng về chất lượng sản phẩm do mình lắp ráp, bảo dưỡng, sửa chữa và tư vấn
-Kiểm tra xe, hướng dẫn sử dụng xe trước khi giao xe cho khách hàng
-Nghiên cứu và nắm rõ điểm mạnh yếu của các mẫu xe tại cửa hàng
-Hỗ trợ bộ phận bán hàng
-Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu: 
-Ứng viên đã có kinh nghiệm sửa chữa xe điện tối thiểu 1 năm
-Không yêu cầu bằng cấp
-Tính cách trung thực, ham học hỏi, có trách nhiệm cao trong công việc
-Tuân thủ các quy định, quy trình, nguyên tắc làm việc của công ty
Thu nhập và quyền lợi: 
-Thu nhập: từ 7-12 triệu/tháng
-Thời gian làm việc: từ 8h00-17h30, nghỉ 2 ngày/tháng
-Địa điểm làm việc: 102 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
-Môi trường làm việc thân thiện
-Chế độ đãi ngộ, khen thưởng theo kết quả kinh doanh
-Chế độ nghỉ phép, du lịch hàng năm

4.THỢ KĨ THUẬT XE ĐẠP
Mô tả công việc:

-Thực hiện toàn bộ hoạt động lắp ráp, bảo dưỡng, bảo hành và sửa chữa xe đạp
-Lau dọn xe bày bán tại cửa hàng, yêu cầu vệ sinh xe và cửa hàng luôn sạch sẽ gọn gàng
-Giao nhận sản phẩm, sửa chữa tại nhà và tư vấn sử dụng cho khách hàng khi có yêu cầu
-Chịu trách nhiệm và bảo đảm với khách hàng về chất lượng sản phẩm do mình lắp ráp, bảo dưỡng, sửa chữa và tư vấn
-Kiểm tra xe, hướng dẫn sử dụng xe trước khi giao xe cho khách hàng
-Nghiên cứu và nắm rõ điểm mạnh yếu của các mẫu xe tại cửa hàng
-Hỗ trợ bộ phận bán hàng
-Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu: 
-Ứng viên đã có kinh nghiệm lắp ráp, sửa chữa xe đạp
-Không yêu cầu bằng cấp
-Tính cách trung thực, ham học hỏi, có trách nhiệm cao trong công việc
-Tuân thủ các quy định, quy trình, nguyên tắc làm việc của công ty
Thu nhập và quyền lợi: 
-Thu nhập: từ 7-10 triệu/tháng
-Thời gian làm việc: từ 8h00-17h30, nghỉ 2 ngày/tháng
-Địa điểm làm việc: 102 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
-Môi trường làm việc thân thiện
-Được tham gia các khóa học nâng cao chuyên môn
-Chế độ đãi ngộ, khen thưởng xứng đáng với năng lực của bản thân
-Chế độ nghỉ phép, du lịch hàng năm

5.NHÂN VIÊN BÁN HÀNG XE ĐẠP
Mô tả công việc:

-Chủ động tiếp cận, đón tiếp khách, tư vấn và giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm xe đạp tại cửa hàng
-Tìm kiếm, tư vấn sản phẩm cho khách hàng thông qua các kênh online như Fanpage, facebook, zalo, website, điện thoại…
-Nắm rõ thông tin mẫu mã, giá bán, thông số sản phẩm, hàng hóa tại cửa hàng
-Chăm sóc khách hàng cũ và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
-Lập phiếu bán hàng và sổ bảo hành sau mua cho khách hàng
-Lưu trữ chứng từ sau bán hàng để bàn giao cho cửa hàng trưởng
-Sắp xếp, bố trí và trưng bày hàng hóa theo hướng dẫn
-Báo cáo hàng ngày, hàng tuần về doanh thu bán hàng của ca làm việc cho cửa hàn trưởng
-Tiếp nhận phản hồi đánh giá và nhận xét góp ý của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
-Kết hợp cùng Cửa hàng trưởng bảo quản tài sản hàng hóa được công ty bàn giao
-Thực hiện các công việc khác phục vụ công việc kinh doanh theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu: 
-Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng
-Trình độ từ Cao đẳng trở lên
-Thái độ cởi mở, chia sẻ, cầu tiến ham học hỏi, có kỹ năng giao tiếp
-Tuân thủ các quy định, quy trình, nguyên tắc làm việc của công ty
-Có ý thức trách nhiệm cao trong công việc
Thu nhập và quyền lợi: 
-Thu nhập: từ 7-10 triệu/tháng
-Thời gian làm việc: 8h00-17h30, nghỉ 2 ngày 1 tháng
-Địa điểm làm việc: Số 9 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
-Môi trường làm việc thân thiện
-Được tham gia các khóa học nâng cao chuyên môn
-Chế độ đãi ngộ, khen thưởng xứng đáng với năng lực của bản thân
-Chế độ nghỉ phép, du lịch hàng năm


6.NHÂN VIÊN QUAY DỰNG VIDEO
Mô tả công việc:

-Lên ý tưởng, đạo diễn hình ảnh, đóng góp nội dung kịch bản và thực hiện quay video
-Sắp xếp lịch và thời gian quay phù hợp để hoàn thành đúng theo tiến độ công việc
-Chuẩn bị và bảo quản thiết bị, vật tư phục vụ công việc quay video
-Dựng video sản phẩm, quảng cáo, truyền thông cho sản phẩm, cửa hàng
-Chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh sản phẩm phục vụ hoạt động marketing
-Cập nhật và sáng tạo nội dung video theo trend
-Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo chỉ đạo của trưởng bộ phận
Yêu cầu:
-Tốt nghiệp Đại học, cao đăng các ngành thiết kế, quay phim…
-Có kiến thức thiết kế, xử lý hình ảnh, đồ họa, video
-Quay phim sử dụng thành thạo gymbal, máy ảnh, điện thoại
-Sử dụng thành thạo các phần mềm chỉnh sửa video, hình ảnh 
-Đảm bảo thực hiện đúng tiến độ và KPI được giao
-Quản lý và bảo quản các dụng cụ làm việc mà công ty đã cung cấp
-Thực hiện tốt nội quy, quy định, quy chế, quy trình của bộ phận

Thu nhập và quyền lợi: 
-Thu nhập: từ 10-15 triệu/tháng
-Thời gian làm việc: từ 8h00-17h30, từ T2-T7
-Địa điểm làm việc: 102 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
-Môi trường làm việc thân thiện
-Chế độ đãi ngộ, khen thưởng theo kết quả kinh doanh
-Chế độ nghỉ phép, du lịch hàng năm

7.TRƯỞNG NHÓM MARKETING
Mô tả công việc:

-Lập kế hoạch, triển khai thực hiện và giám sát tất cả các hoạt động tiếp thị, quảng cáo, chương trình khuyến mãi của Công ty.
-Hiểu, nắm rõ, xây dựng chiến lược, phương thức triển khai phát triển các nội dung về hoạt động digital marketing: Content marketing; Quay, chụp và thiết kế sản phẩm truyền thông; Xây dựng fanpage, website và kênh bán hàng trên sàn thương mại điện tử; Triển khai quảng cáo trên Facebook, Google…
-Đo lường và báo cáo về hiệu suất của các chiến dịch tiếp thị, so sánh với mục tiêu, điều chỉnh khi cần.
-Phân tích khách hàng, đối thủ, sản phẩm, thị trường
-Quản lý team marketing về nhân sự, phân công công việc, giám sát và đánh giá hiệu suất.
-Xác lập ngân sách nguồn lực thực hiện kế hoạch marketing
-Thực thi và chịu trách nhiệm cho từng hoạt động, chiến dịch, mục tiêu marketing đề ra
-Kết hợp với bộ phận kinh doanh để làm chương trình truyền thông bán hàng
-Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo chỉ đạo của trưởng bộ phận
Yêu cầu:
-Tốt nghiệp Đại học, cao đăng chuyên ngành marketing, QTKD, kinh tế
-Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương
-Có kinh nghiệm quản lý team có các vị trí như content, digital, design,..
-Có khả năng xây dựng và quản lý kế hoạch tốt
-Có kỹ năng đào tạo, teamwork, tạo động lực cho nhân viên phát huy tối đa năng lực.
-Có kiến thức bài bản về marketing, nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu
Thu nhập và quyền lợi: 
-Thu nhập: từ 15-25 triệu/tháng
-Thời gian làm việc: từ 8h00-17h30, từ T2-T7
-Địa điểm làm việc: 102 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
-Môi trường làm việc thân thiện
-Chế độ đãi ngộ, khen thưởng theo kết quả kinh doanh
-Chế độ nghỉ phép, du lịch hàng năm

Cách thức ứng tuyển 
Ứng viên vui lòng gửi CV vào email : info@rollo.vn hoặc gửi hồ sơ trực tiếp đến Công ty TNHH Rollo Việt Nam:
Địa chỉ: Số 102 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội