QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG

Nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Rollo Việt Nam đưa ra chính sách hỗ trợ Quý khách hàng đổi sản phẩm như sau:

  1. Phạm vi áp dụng
  • Chính sách đổi hàng được áp dụng đối với các loại sản phẩm sau: xe điện, xe máy 50cc
  • Thời gian áp dụng : Tính từ thời điểm bàn giao hàng
  1. Điều kiện đổi hàng
  • Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi nhân viên kĩ thuật của Rollo hoặc của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu tháo lắp, sửa chữa và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (sổ bảo hành, hóa đơn VAT, đăng kiểm xe…). Hóa đơn, giấy tờ kèm theo xe phải nguyên vẹn, không rách nát, tẩy xóa, đủ thông tin khách hàng, mã xe, ngày mua, số khung/số máy.
  • Xe chưa làm thủ tục đăng ký biển số.
  1. Phí dịch vụ đổi hàng
    • Trường hợp xe chưa xuất hóa đơn VAT

Đối với xe chưa xuất hóa đơn VAT, khách hàng đảm bảo các điều kiện đổi hàng ở mục 2 sẽ được đổi hàng miễn phí trong vòng 03 ngày. Sản phẩm mới có giá trị lớn hơn hoặc bằng sản phẩm được đổi. Đối với sản phẩm mới có giá trị lớn hơn thì khách hàng phải thanh toán phần chênh lệch do đổi Sp giá cao hơn này.

Quá thời gian 3 ngày sẽ áp dụng chính sách như sản phẩm đã xuất hóa đơn VAT.

  • Trường hợp xe đã xuất hóa đơn VAT

Đối với các xe đã xuất hóa đơn VAT và đảm bảo các điều kiện đổi hàng ở mục 2 sẽ được áp dụng chính sách đổi hàng như sau:

Thời gian Phí dịch vụ
03 ngày đầu Tính phí xuất lại hóa đơn VAT
Từ 4 – 10 ngày Trừ 20% giá trị sản phẩm
Từ 10 – 20 ngày Trừ 25% giá trị sản phẩm
Từ 20 – 30 ngày Trừ 30% giá trị sản phẩm
  1. Không chấp nhận đổi hàng trong các trường hợp sau
  • Khách hàng sử dụng không đúng hướng dẫn dẫn đến sản phẩm gặp lỗi kĩ thuật
  • Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao sản phẩm.
  1. Thủ tục đổi hàng
  • Khách hàng liên hệ trực tiếp với Rollo Việt Nam qua Fanpage hoặc hotline : 0939.105.689
  • Sau khi xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa trong phạm vi điều kiện đổi hàng thì việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Rollo Việt Nam.
  • Quy trình xử lý thủ tục đổi hàng được thực hiện trong vòng 1 giờ kể từ thời điểm khách hàng mang xe kèm giấy tờ đến cửa hàng.