KYMCO RA MẮT THÊM KÊNH KẾT NỐI VỚI KHÁCH HÀNG QUA ZALO

Để chủ động kết nối với khách hàng cá nhân trên Zalo và tư vấn, giải đáp các nhu cầu về sản phẩm, từ ngày 25/12/2019, KYMCO chính thức ra mắt thêm kênh kết nối với khách hàng thông qua Zalo với nhiều tiện ích.

Thông qua kênh kết nối này, khách hàng có thể theo dõi và cập nhật các thông tin hữu ích từ KYMCO VIỆT NAM như: Tin tức hoạt động, các sản phẩm dịch vụ, các khuyến mại,… Bên cạnh đó, qua ứng dụng Zalo, KYMCO VIỆT NAM luôn có đội ngũ dịch vụ khách hàng kết nối trực tuyến để hỗ trợ tư vấn, giải đáp thông tin cho khách hàng một cách nhanh chóng, hoàn toàn miễn phí. Quý khách hàng chỉ cần đăng nhập tài khoản Zalo cá nhân, tìm kiếm “KYMCO VIỆT NAM” hoặc quét mã QR của KYMCO VIỆT NAM trên Zalo, nhấn “Quan tâm” là đã có thể kết nối với KYMCO.

 

Quét mã QR của KYMCO VIỆT NAM trên Zalo

Thông qua việc ứng dụng nền tảng công nghệ số để nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng, KYMCO VIỆT NAM kỳ vọng sẽ cung cấp thêm một kênh thông tin mới, hỗ trợ khách hàng trong việc tiếp cận các dịch vụ, đồng thời tạo thêm nhiều tiện ích, nâng cao giá trị gia tăng để phục vụ khách hàng tốt hơn.